Áo trùm xe máy 5 chỗ

Áo trùm tấm trùm tự vệ xe máy

Áo trùm tấm trùm bảo vệ xe máyÁo trùm tấm trùm bảo vệ xe máy được kiểu dáng chu đáo ưng ý có các mẫu xe phân khối lớn giống như xe máy, SH tặng đến xe máy cỡ nhỏ. kiểu dáng món đồ có bề ngoài đẹp mắt và thời trang, được dùng như một thứ thiết thực. Bên cạnh đó, món đồ còn vô cùng tiện lợi khi bảo quản. Nhờ ngoại hình nhỏ gọn, bạn khả năng cao bỏ vào cốp xe, thuận tiện dùng khi cần thiết. món đồ áo mưa xe máy do cơ sở Bình Tiến sản xuất được nguyên liệu loại vải dù tráng PVC cao cấp siêu bền, nắm tới khả năng chống mài mòn, không thấm nước trước hầu hết liên quan của thời tiết. ngoại hình nhỏ gọn, yêu thích sở hữu mọi mẫu xe, đường chỉ might thận trọng, tinh tế. Bộ áo mưa này là thiết bị không thể thiếu Giúp cho tự vệ mẫu xe của bạn khỏi những tai hại của thời tiết và môi trường bên không tính.

Để bảo quản phải chăng nhất mẫu xe của mình, bạn tốt nhất nên dùng áo trùm tấm trùm bảo vệ xe máy vật liệu chất liệu cao cấp. Loại áo này sở hữu tác dụng không thụ nhiệt, bí quyết nhiệt vô cùng thấp. chính vì thế, những mặt hàng áo trùm xe máy, bạt phủ ô tô này thường sở hữu công dụng hợp lý hơn những mẫu áo thông thường xuyên. Trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, mẫu xe của bạn đều được bảo vệ dưới lớp áo trùm xe này.

Không tính đó, áo trùm xe máy cao cấp còn nắm tới tính năng ngăn ngừa nước tuyệt đối. bởi vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi để xe không tính trời mà không lo xe gặp cần những liên quan xấu.

C.ty TNHH SX – TM – DV BÌNH TIẾN

Trụ sở: 67/450B Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
CS: 169/70 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Tell: (028) 39.871.519 – Hotline: 0913.765.403 A.QUỐC


Áo trùm xe máy chống nắng - Áo che xe máy đa dạng